Những tiêu chí chọn hướng nhà hợp phong thủy bạn nên biết

  26/09/2018 - 14:35

Có một số tiêu chí chọn hướng nhà hợp phong thủy để giúp cho bạn có được một căn nhà phù hợp với mạng của bản thân, từ đó ổn định nơi ở và giúp đem lại nhiều may mắn cho gia đạo.

Các tiêu chí chọn hướng nhà hợp phong thủy là điều mà các gia đình cần biết trước khi quyết định mua nhà và sinh sống. Điều này sẽ giúp cho bạn luôn có cuộc sống bình an, gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống tương lai.

Hình 1. Chọn hướng nhà hợp phong thủy với gia chủ là rất quan trọng

Những tiêu chí chọn hướng nhà hợp phong thủy bạn nên biết

Theo thuyết phong thủy, một ngôi nhà có nhiều vượng khí và phù hợp với mệnh cách của chủ nhà là điều rất thuận lợi và giúp đem lại nhiều tài lộc cho chủ nhà.

Mặc dù ai cũng luôn hướng đến những ngôi nhà thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cần phải chú ý đến việc chọn hướng ngôi nhà sao cho hợp phong thủy với tuổi của mình cũng quan trọng không kém vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sau này của bạn về lâu dài.

Một số tiêu chí chọn hướng nhà hợp phong thủy bạn nên biết:

- Nên chọn hướng nhà theo Bát trạch:

Thông thường người ta sẽ tìm hướng nhà theo tuổi của người chủ gia đình. Theo truyền thống của người Việt Nam thường đó là người đàn ông trong gia đình cũng chính là gia chủ chân chính của căn nhà.

Việc lựa chọn hướng căn nhà phù hợp với tuổi của chủ nhà là rất quan trọng.

Theo thuyết phong thủy hướng nhà chia làm 2 nhóm đó là Tây tứ mệnh và Đông tứ mệnh, mỗi nhóm có tứ trạch nên cách lựa chọn theo 2 nhóm này được gọi là theo Bát trạch.

Việc chọn lựa hợp Bát trạch sẽ giúp gia đạo gặp nhiều may mắn, tránh những điều xấu có thể xảy đến với mọi người trong gia đình bạn.

Hình 2. Một căn nhà hợp hướng phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ

- Chọn hướng ra nhà vào hợp với phong thủy của bạn:

Hướng cửa ra vào của phòng khách, phòng ngủ nếu đặt tại hướng tốt phù hợp với tuổi của bạn là thích hợp nhất. Những hướng xung khắc thì có thể làm hướng cho nhà vệ sinh hay nhà kho.

- Một số tiêu chí khác về hướng nhà hợp phong thủy:

Nhà có phía trước thoáng đãng, có điểm tựa, sau lưng nhô cao là rất tốt và đem lại may mắn cho chủ nhà.

Hướng nhà là Nam, Đông Nam, Tây Nam thường được xem là tốt vì có lợi về mặt ánh sáng và dễ lưu thông không khí.

Nếu bạn muốn tìm mua những ngôi nhà hợp hướng phong thủy với mình, có thể liên hệ với dịch vụ bán nhà, mua nhà đất, mua bán chung cư do công ty cổ phần Liên Việt Hoàng Gia cung cấp.

Để tìm hiểu các thông tin về nhà đất của công ty Liên Việt Hoàng Gia, bạn có thể truy cập lên trang web: http://muabannhachungcu.com.vn/

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng