Phong thủy mua nhà chung cư và những điều cần lưu ý

  29/08/2018 - 09:05

Việc lưu ý những cấm kỵ về mặt phong thủy khi mua nhà chung cư sẽ giúp gia chủ luôn gặp may mắn về tiền bạc cũng như sức khỏe trong cuộc sống sau này.

Phải lưu ý về mặt phong thủy khi mua nhà chung cư là lời khuyên của rất nhiều người có kinh nghiệm vì nó rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống tương lai của gia chủ cũng như toàn bộ mọi thành viên khác trong gia đình của bạn.

Hình 1. Mua nhà chung cư cần lưu ý đến vấn đề phong thủy

Phong thủy khi mua nhà chung cư và những điều cần lưu ý

Khi mua nhà chung cư, gia đình cần phải lưu ý một số vấn đề liên quan đến phong thủy như sau:

- Xác định đúng hướng căn hộ cần mua:

Việc xác định đúng hướng căn hộ chung cư phải theo đúng thuyết phong thủy sao cho hợp cách và mệnh của gia chủ. Hướng của căn hộ chính là hướng cửa ra vào và cần phải đo đạc chính xác để tránh sự nhầm lẫn do trong quá trình xây dựng sử dụng nhiều bê tông, cốt-thép có thể làm sai lệch hướng của la bàn.

- Không lựa chọn căn hộ có cửa mở ra thẳn hướng với cầu thang:

Những căn hộ như vậy trước tiên sẽ làm ảnh hưởng đến không gian riêng tư trong quá trình sinh hoạt. Tiếp theo là theo phong thủy rất dễ xảy thị phi và có nhiều áp lực trong gia đình, không khí không hòa thuận, có lời ra tiếng vào trong cuộc sống.

- Cửa các phòng ngủ không nên quá gần hay thiết kế đối diện nhau:

Trường hợp như vậy sẽ tạo nên sự hỗn loạn về mặt năng lượng và gây nên tâm lý bất an, gia đạo gặp nhiều vấn đề về mặt thị phi.

- Không chọn căn hộ có nhà vệ sinh đặt ngay khi bước vào cửa chính:

Đây là điều rất cấm kỵ trong phong thủy vì như vậy, gia chủ sẽ sống rất cực khổ và vất vả, gia đạo có nhiều âu lo, phiền muộn, tài chính gặp trắc trở.

Hình 2. Mua nhà chung cư hợp hướng với gia chủ sẽ đem đến nhiều may mắn cho gia đạo

- Không gia thờ cúng tránh vị trí bị dầm đè và phải hợp hướng của gia chủ:

Không gian thời cúng cần phải đặt tại vị trí trang trọng trong căn hộ. Lưu ý tránh đặt tại vị trí bị dầm đề vì rất kỵ trong phong thủy, và khi đặt phải xem hướng để phù hợp với mệnh  và tuổi của chủ nhà.

Để tìm được một căn hộ chung cư với thiết kế đẹp nhiều kiến trúc khác nhau và hợp phong thủy với gia đình bạn, hãy tìm đến với dịch vụ bán nhà, mua bán chung cư của công ty Cổ phần Liên Việt Hoàng Gia theo địa chỉ web: http://muabannhachungcu.com.vn/

Công ty Liên Việt Hoàng Gia chúng tôi luôn giới thiệu sẵn sàng rất nhiều căn hộ chung cư đang cần rao bán với giá cả hợp lý để phục vụ quý khách.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng