Những lưu ý về phong thủy khi đi mua nhà

  29/08/2018 - 08:58

Những lưu ý về phong thủy khi đi mua nhà sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm đáng tiếc khi quyết định sở hữu một căn nhà hoàn toàn không phù hợp và không đem lại sự trù phú cũng như may mắn cho gia đạo.

Khách hàng khi được hướng dẫn những lưu ý về phong thủy khi đi mua nhà sẽ hỗ trợ rất tốt cho gia chủ tìm được căn nhà ưng ý, phù hợp với bổn mạng và đem lại sự may mắn, sức khỏe, công danh cho các thành viên trong gia đình.

Hình 1. Bạn cần phải lưu ý một số điểm phong thủy khi đi mua nhà

Những lưu ý về phong thủy khi đi mua nhà

Khi mua nhà khách hàng cần phải lưu ý những vấn đề liên quan đến phong thủy như sau:

- Khi chọn mua nhà, cần tránh những cấu trúc thẳng và dài như con đường đâm thẳng ở cửa trước, hoặc là một hành lang dài chĩa thẳng vào phòng.

- Đối vời nhà bếp, không nên lựa chọn những ngôi nhà mà bếp nằm ở bên phải so với cửa chính (tính theo hướng từ bên ngoài vào) vì có thể gây nên hiềm khích trong gia đình.

Ngoài ra, lưu các nhà bếp đặt ở vị trí Tây Bắc của ngôi nhà cũng là không nên vì sẽ đem đến những rủi ro về tài chính cho chủ nhà.

- Đối với nhà vệ sinh, không nên đặt gần cửa chính hay phía đối diện của cửa chính vì sẽ làm tiêu hao toàn bộ tiền tài của gia đình.

Hình 2. Hướng nhà là rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sự thịnh suy của gia chủ

- Với một ngôi nhà, hướng nhà là rất quan trọng và quyết định đến việc hưng thịnh hay suy tàn của gia chủ. Các ngôi nhà có sân sau rộng thường rất tốt và đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Việc chọn hướng nhà phải tùy thuộc và mệnh và tuổi của người chủ nhà để có sự lựa chọn cho phù hợp.

- Tỷ lệ cửa chính so với ngôi nhà cần phải hài hòa, không được quá lớn hoặc quá bé để tránh tình trạng làm tiêu hao tài sản của gia chủ. Bên cạnh cửa chính cần trồng nhiều cây xanh.

Những lưu ý về mặt phong thủy sẽ giúp cho bạn lựa chọn được căn nhà ưng ý mà lại tránh được những điều cấm kỵ có thể đem đến nhiều điều không may cho gia đạo.

Nếu bạn muốn tìm đến dịch vụ bán nhà, mua bán chung cư chuyên nghiệp, có thể liên hệ với công ty cổ phần Liên Việt Hoàng Gia theo địa chỉ web:

http://muabannhachungcu.com.vn/

Công ty Liên Việt Hoàng Gia là một địa chỉ rất có uy tín trên thị trường về dịch vụ mua bán bất động sản, nhà đất, chung cư hiện nay trên thị trường.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng