Nguyên tắc chọn nhà hợp phong thủy với bạn

  29/08/2018 - 08:53

Khi chọn nhà, gia chủ luôn nghiên cứu và tìm các căn hộ, hoặc biệt thự có thiết kế đẹp mắt, diện tích thỏa mãn được nhu cầu sử dụng và quan trọng nhất là nắm được nguyên tắc chọn nhà hợp phong thủy với bạn.

Nguyên tắc chọn nhà hợp phong thủy chính sẽ giúp cho gia đình bạn có nhiều may mắn và sức khỏe trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn giúp tăng năng lượng và sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà mà bạn sinh sống. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số nguyên tắc để giúp lựa chọn được ngôi nhà hợp với phong thủy của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Hình 1. Lựa chọn một ngôi nhà hợp phong thủy là rất quan trọng

Giới thiệu một số nguyên tắc chọn nhà hợp phong thủy

Khi lựa chọn một căn nhà để định cư và sinh sống, bạn cần phải lưu ý đến vấn đề phong thủy và nắm một số nguyên tắc như sau:

- Tránh chọn nơi ở có bốn mặt đều khép kín:

Kiểu nhà 4 mặt khép kín sẽ làm hạn chế sự trao đổi không khí, khiến nhiệt độ trong ngôi nhà tăng cao tạo sự nóng bức đặc biệt là vào mùa hè.

Ngôi nhà có mặt thông thoáng sẽ giúp không khí được lưu thông và tạo được môi trường sinh thái tốt hơn nhiều.

- Cần tránh những trường hợp này khi chọn nhà vì nó không tốt theo thuyết phong thủy:

Thứ nhất là cần tránh những ngôi nhà có địa hình trước cao sau thấp hay trước hẹp sau rộng sẽ không tốt đến sức khỏe cho những người sống trong ngôi nhà.

Thứ hai là không nên chọn những ngôi nhà có hướng giao thoa giữa các đường đi tạo thành hình dạng chữ Y, và không nên chọn những ngôi nhà có ngõ cụt vì khó lưu thông không khí.

- Lựa chọn những ngôi nhà có môi trường sống thuận lợi theo thuyết phong thủy:

Nếu trước mặt ngôi nhà bạn là bờ ao hay bờ hồ thì rất tốt vì nó tượng trưng cho việc tiền bạc trong gia đình luôn dồi dào.

Hình 2. Ngôi nhà cần nên có đủ ánh sáng mặt trời và xây trên nền đất bằng phẳng

Nhà cần đủ ánh sáng mặt trời vừa đảm bảo đủ sức khỏe vừa tạo sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Đất xây nhà nên ở thế bằng phẳng sẽ giúp cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình sẽ luôn trôi qua êm ả.

Trên đây là một số nguyên tắc lựa chọn khi đến các trung tâm bán nhà đất để lựa chọn căn hộ hay ngôi nhà biệt lập để sinh sống.

Nếu bạn muốn tìm được những  ngôi nhà và căn hộ hợp phong thủy với mình, hãy tìm đến với công ty cổ phần Liên Việt Hoàng Gia theo địa chỉ web:

http://muabannhachungcu.com.vn/

Công ty Liên Việt Hoàng Gia là một trong những địa chỉ rất có uy tín về dịch vụ mua bán nhà đất và mua bán nhà chung cứ trên thị trường hiện nay.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng