Chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà của chuyên gia phong thủy hữu ích nhất

  29/08/2018 - 08:46

Chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà của chuyên gia phong thủy giúp cho mọi người lựa chọn được nhà và các căn hộ ưng ý nhất.

Yếu tố phong thuỷ của một ngôi nhà hay các căn hộ đều rất quan trọng và được mọi người khi bắt đầu mua nhà đều quan tâm đến, bởi theo quan niệm của người phương Đông thì vấn đề phong thủy như: hướng nhà, số tầng và số nhà, cũng như cách bài trí các vật dụng trong nhà sao cho phù hợp để mang lại may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Và bài viết dưới đây chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà của chuyên gia phong thủy hữu ích nhất giúp cho bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà của chuyên gia phong thủy

Yếu tố phong thủy của ngôi nhà hay căn hộ cũng được tạo nên từ những chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, khi các chủ đầu tư thiết kế và xử lý các căn hộ thì đều đáp ứng được nhu cầu đó để có được các thuận lợi từ việc bán nhà cho mọi người.

Theo quan niệm của người Phương Đông thì họ rất quan tâm đến yếu tố phong thủy trong ngôi nhà của mình:

Đầu tiên là mua nhà thường chọn hướng nhà, số tầng, số phòng. Tùy vào cung, mệnh, tuổi của gia chủ mà nên chọn hướng nhà như thế nào cho phù hợp.  Tuy nhiên, với những dự án chung cư được chủ đầu tư quan tâm thiết kế đến phong thủy ngay từ đầu cho gia chủ, thì những nhược điểm sẽ được khắc phục phần nào.

Đáp ứng nhu cầu lựa chọn mua căn hộ chung cư thì các chủ đầu tư hiện nay nhạy bén nắm được tâm lý khách hàng phương đông cũng đưa ra những sản phẩm vừa tiết kiệm tối đa diện tích ở, mọi công năng được tận dụng để người ở thấy thoải mái nhất.

Tiếp theo là yếu tố xanh ảnh hướng tới phong thủy: Những dự án càng có nhiều mảng xanh thì càng đẹp. Theo đó, mảng xanh được đánh giá là rất tốt cho phong thủy. Chẳng hạn yếu tố xanh của căn hộ như: view biển, view sông, view hồ, tất cả những yếu tố thủy đều được coi là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy giúp cho cư dân sinh sống cảm thấy thư thái nhất. Vì thế, chọn mua nhà có không gian xanh là điều cần thiết.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm chọn mua nhà của chuyên gia. Hy vọng rằng với những chia sẻ đó sẽ giúp cho mọi người có thêm kinh nghiệm chọn mua nhà phù hợp.

Công ty Liên Việt đã và đang trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của rất nhiều nhà đầu tư, hộ gia đình có nhu cầu mua bán chung cư. Để được hỗ trợ tư vấn về mua, bán nhà, quý khách hãy liên hệ với Công ty Liên Việt chúng tôi hoặc truy cập vào địa chỉ website: http://muabannhachungcu.com.vn/ để được hỗ trợ.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng