Chọn căn hộ theo phong thủy

  27/08/2018 - 09:22

Bạn đang tìm mua chung cư nhưng không biết làm sao để chọn căn hộ theo phong thủy? Bạn không muốn sau khi mua nhà lại có những yếu tố không tốt chỉ vì mua nhà không theo phong thủy?

Liên việt hoàng gia tư vấn chọn căn hộ theo phong thủy, mua nhà hợp phong thủy cho gia chủ để có được tiền tài phúc lộc trọn vẹn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

                                                                      Chọn căn hộ theo phong thủy

Làm thế nào để chọn căn hộ chung cư theo phong thủy?

Hiện nay chung cư đang là một trong những lựa chọn ưu tiên của những người mua nhà dù để ở hay đầu tư. Cũng như các loại hình nhà ở khác, căn hộ chung cư cũng cần được lưu ý về phong thủy để đem đến cuộc sống tốt nhất. Chính vì vậy bài viết này tập trung chủ yếu vào những yếu tố phong thủy của căn hộ chung cư.

Chọn hướng nhà chung cư

Chọn căn hộ theo phong thủy nguyên tắc đầu tiên cần nhớ là hướng tòa nhà chung cư. Nó là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của chung cư chứ không phải là hướng của các căn hộ. Khi chọn mua chung cư, bạn nên chọn hướng chung cư có mặt quay về hướng Nam hoặc Đông Nam bởi như vậy tòa nhà sẽ được đón gió mát và ánh sáng ổn định. Những tòa nhà chung cư hướng quay về hướng Đông hoặc Tây  sẽ bị nắng chiếu gây bất lợi cho người ở và cũng không hợp phong thủy.

Hướng cửa chính có ảnh hưởng như thế nào tới phong thủy của căn hộ?

Chọn căn hộ theo phong thủy bạn không nên chọn những căn hộ có hành lang dài hướng thẳng vào nhà hay đối diện cửa căn hộ khác hoặc cửa thang máy…Nguyên nhân là do khi cửa chính của căn hộ ở những vị trí này thì người ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy toàn gian phòng. Hơn nữa, theo phong thủy, điều này tối kỵ vì nó dễ gây hao tán về tài lộc và bất an cho gia chủ.

                                                                           Chọn căn hộ theo phong thủy

Chọn căn hộ theo phong thủy có cần xem xét vị trí của căn hộ trong tổng thể tòa nhà?

Nhà chung cư đẹp nhất nên ở từ tầng 6 đến khoảng tầng 15. Đây là khoảng cao hợp lý, bởi nếu ở quá thấp thì rất dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn, còn nếu ở quá cao thì không khí sẽ loãng và không tốt sức khỏe. Những gia đình có con nhỏ hay người già, ở quá cao sẽ gây ảnh hưởng về hô hấp hoặc gây chóng mặt cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, theo công ty liên việt để đảm bảo nguyên tắc phong thủy, bạn cũng nên chọn số tầng phù hợp với ngũ hành tương sinh để mang lại may mắn, phú quý cho gia đình.

Trên đây là cách chọn căn hộ theo phong thủy. Bạn có thể truy cập trang web: http://muabannhachungcu.com.vn/ để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về nhà ở, phong thủy.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng