Các xác định hướng nhà theo phong thủy

  27/08/2018 - 09:22

CÁCH XÁC ĐỊNH HƯỚNG NHÀ THEO PHONG THỦY

Người Việt ta xưa nay luôn có câu “ an cư lập nghiệp”. Và hỏi vợ, xây nhà là những điều rất quan trọng của mỗi đời người. Cách xác định hướng nhà theo phong thủy là điều vô cùng cần thiết cho gia chủ khi xây nhà, để làm ăn phát đạt cũng như cầu mong cuộc sống an lành và hạnh phúc.

Hiện nay có rất nhiều sách phong thủy nhằm phục vụ cho người đọc cách xác định hướng nhà theo phong thủy, thế nhưng với mỗi thời kì sau những lần tái bản thì có nhiều mâu thuẫn trong các quyển sách. Điều này làm cho những người tìm hiểu họ mông lung và không xác định được rõ là nên theo phương hướng nào là phù hợp với tuổi sinh mệnh. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu và xác định được hướng nhà phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

                                                                        Hình ảnh: Căn hộ theo phong thủy

Khi chúng ta an tâm trong vấn đề tâm linh thì ắt mọi chuyện sẽ được suôn sẻ. Và từ đó thì làm ăn khấm khá hơn, vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Và tốt hơn là gia đình được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

 Vì vấn đề tâm linh là một thứ khó lí giải từ xưa tới nay. Nên khi mua nhà xây nhà làm việc hệ trọng thì chúng ta có xu hướng xem vận mệnh phong thủy, theo hướng tốt xấu.

Cách xác định hướng nhà theo phong thủy như thế nào là khoa học?

Tâm linh là một nghệ thuật, là một khoa học. Mang màu sắc huyền bí, song bên cạnh đó còn lí giải những điều thiên văn, địa lí mà cha ông ta đã lưu truyền từ đời này qua đời khác. Xác định căn cứ vào mệnh của người ở trong gia đình. Xác định hướng nhà theo hướng đất, nước gió, mặt trời.

Tổ hợp của sinh khí và nhân hòa. Hoặc nhà đó là mình tự xây hoặc là chung cư mình mua, thì xét theo phong thủy  cũng phải phù hợp và đảm bảo yếu tố tâm linh khoa học. Hiểu được điều đó, hiện nay có nhiều công ty bất động sản đã tìm hiểu được nhu cầu tín ngưỡng của người tiêu dùng. Và đã phát triển, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua đất, bạn đang có nhu cầu xây nhà…. Thế nhưng chưa biết cách xác định hướng nhà theo phong thủy, hãy đến với chúng tôi Mua bán nhà đất, ở đây các bạn có thể lựa chọn những căn hộ, miếng đất phù hợp với phong thủy nhất và đảm bảo sự tin tưởng lựa chọn tuyệt đối.

                                                                   Hình ảnh: Tập đoàn Liên Việt Hoàng Gia

Công ty cổ phần Liên Việt Hoàng Gia- đây là một công ty hàng đầu trong mua bán nhà đất tại Việt Nam, trong việc xác định phong thủy mua bán nhà đất. Tìm kiếm địa chỉ đất vàng để xây nhà, những căn chung cư sang trọng và phù hợp vệnh mệnh vợ/ chồng.

Được mệnh danh: Liên Việt Hoàng Gia- Ngôi nhà hạnh phúc, nơi đây là tổ hợp những sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng. Trang web hàng đầu trong việc định hướng phong thủy cũng như mua căn hộ, mua đất phù hợp với phong thủy nhất. một bước chạm tới ước mơ- Liên Việt Hoàng Gia, có sự phân bố khắp khu vực Hà Nội và đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Liên Việt hoàng gia mong muốn mang đến cho bạn cuộc sống đáng sống nhất, hãy gia nhập với cộng đồng dân cư của Liên Việt Hoàng Gia nhé.

Để tìm hiểu nhiều hơn các bạn hãy truy cập vào website: http://muabannhachungcu.com.vn/ 

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng