Cách mua nhà hợp phong thủy

  27/08/2018 - 08:40

Cách mua nhà hợp phong thủy

Mua nhà là chuyện hệ trọng, là dấu mốc quan trọng của đời người. Chính vì vậy, việc tìm hiểu cách mua nhà hợp phong thủy để lựa chọn cho mình ngôi nhà ưng ý và gắn bó là điều cần thiết trước khi ra quyết định mua nhà.

Yếu tố phong thủy ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của các gia đình. Cùng Liên việt hoàng gia theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách mua nhà hợp phong thủy.

                                                             Cách mua nhà hợp phong thủy

Những điều cấm kỵ trong phong thủy khi mua nhà

Khi mua nhà chọn nhà ở, các bạn cần chú ý một số điều sau để đảm bảo mua nhà hợp phong thủy:

Xem xét địa hình, địa lý: Không chọn nhà có địa hình bốn mặt khép kín, loại này sẽ làm hạn chế sự thông thoáng trao đổi không khí, tăng nhiệt độ vào buổi chiều và giảm nhiệt độ khi chiều tối.
Bạn cần xem vị trí và thế của đất, cấu tạo của địa hình ra sao. Tránh nơi có địa lý không tốt ảnh hưởng tới giao thông và cả phong thủy sau này.

Xem xét khí hậu, hướng gió sao cho thuận lợi.

Mua nhà hợp phong thủy bạn cũng cần đảm bảo môi trường sinh thái xung quanh tốt, có cây cối xanh tươi.

Cách mua nhà hợp phong thủy cho tiền tài phúc lộc trọn vẹn

Chọn được ngôi nhà tốt sẽ không chỉ tạo niềm vui cho gia đình mà còn mang lại những vượng khí tốt và thuận lợi. Ngược lại, nếu một nơi ở có điều kiện kém không hợp phong thủy với gia chủ thì đương nhiên sẽ tạo nên những luồng khí xấu, gây nên nhiều bệnh tật và nhiều vấn đề không biết trước được.

                                                                 Cách mua nhà hợp phong thủy

Vậy làm sao để mua nhà hợp phong thủy? Có những cách mua nhà hợp phong thủy nào?  3 nguyên tắc cơ bản dưới đây là cách mua nhà hợp phong thủy mà bạn cần lưu ý:

Nguyên tắc 1: Ánh sáng phải được cung cấp đầy đủ cho các phòng trong nhà: Độ sáng trong các phòng phải cân bằng nhau. Bóng tối thuộc tính âm, ánh sáng thuộc tính dương. Khi âm – dương hài hòa cân bằng nhau thì vạn vật mới sinh sôi nảy nở được. Phòng nếu có nhiều cửa sổ sẽ khiến cho dương khí quá vượng, như vậy không tốt cho vận tiền tài – tài lộc của gia đình. Nếu phòng ít cửa sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây nên luồng khí xấu trong gia đình.

Nguyên tắc 2: Thủy – Hỏa kỵ chữ thập (+): Điều này nghĩa là không được để nhà bếp với nhà vệ sinh ở các vị trí bên trái, bên phải, mặt trước, mặt sau hay khu vực trung tâm của phòng.

Nguyên tắc 3: Các vị trí sau không nên đối diện nhau: cửa ra vào với ban công, cửa ra vào phía trước và sau đối diện nhau, cửa sổ trước và sau; ban công và cửa sổ.

Trên đây là cách mua nhà hợp phong thủy mà công ty liên việt tổng hợp giới thiệu. Tìm hiểu chi tiết thông tin tại website: http://muabannhachungcu.com.vn/. Trân trọng cảm ơn!

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng