3 điều cần lưu ý khi chọn nhà hợp phong thủy

  27/08/2018 - 08:38

Ông bà ta xưa kia đã có câu “An cư lạc nghiệp”, chính vì vậy nhà ở là một trong những nền tảng cơ bản để con người ta vươn lên phấn đấu trong tương lai. Bên cạnh đó nhà ở còn là nơi ta thuộc về, là điểm dừng chân cuối ngày, là sự ấm áp,… làm ta cảm thấy bình yên hơn.

Nó quan trọng như vậy, nên khi bạn đang có nhu cầu tìm nhà ở thì cần phải xem xét cho thật kĩ, ngoài về chất lượng, giá cá thì còn phải xét đến phong thủy của ngôi nhà. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nhà hợp phong thủy cho hợp lý.

Nhà hợp phong thủy theo gia chủ

Mỗi người đều có một bản mệnh khác nhau, có thể dựa vào ngày tháng năm sinh hoặc một số yếu tố khác. Với từng gia chủ, đều có cách tính phong thủy riêng, và khi bạn chọn được nhà hợp phong thủy cho mình, bạn sẽ có được nhiều nguồn hỗ trợ “tâm linh tương thông”.

Bởi vậy, trước khi có ý định tìm hiểu nhà, hãy tra cứu thêm thông tìn về độ tuổi, bản mệnh của chính mình và xem xét xem nhà ở đâu? Hướng nào? Bố trí ra sao?... cho ngôi nhà thêm phần trọn vẹn

Nhà hợp phong thủy theo địa hình

Từ thời ông bà ta đã có câu nói: “Đất lành chim đậu”

Thật vậy, đất có lành thì chim mới dám đậu. Tuy nhiên trong phong thủy có nhiều mảnh đất rất “dữ”. “Dữ” ở đây là khi tài sản, sức khỏe, mối quan hệ,... xung quanh bạn ngày càng “héo úa”. Nên khi chọn nhà, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu, đừng vì những thứ trước mặt mà bỏ quên lợi ích lâu dài. Điển hình ở đây có một số loại tiêu biểu:

+ Mảnh đất dữ hình tam giác

+ Ngôi nhà bị ánh sáng mạnh xâm nhập (từ kính của nhà đối diện, hệ thống đèn,...)

+ Mảnh đất nằm ở nơi giao nhau,...

Còn nhiều nơi được coi là địa hình xấu, nếu bạn không biết tất cả, hãy tham khảo mua nhà tại những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp và bán các căn nhà hợp địa hình cho gia chủ như công ty Liên Việt- Liên Việt hoàng gia. Khi đến với đơn vị này, có thể lượng công việc bạn phải làm sẽ giảm đi đáng kể đấy

Nhà hợp phong thủy theo cách bố trí

Trong phong thủy có vô vàn các quy tắc và chúng đôi khi lại trở thành luật bất thành văn trong mỗi ngôi nhà. Từ cách bố trí giường ngủ, đặt gương, tủ đồ,... hàng loạt những thứ nhỏ nhặt khác. Thật sự mà nói, sẽ rất khó để có được một căn nhà nào hợp 100% phong thủy, ngay cả nhà của các chuyên gia bậc thầy. Tuy nhiên, làm sao để hạn chế tối đa điểm “phạm” trong phong thủy là một điều rất tốt. Hãy cứ nghiên cứu từ từ và cải thiện dần dần, có thể nhà bạn sẽ đạt trên tiêu chuẩn chấp nhận được trong phong thủy

Có một lời khuyên nhỏ dành cho bạn: Tuy nói là nhà hợp phong thủy, đất lành, đất dữ,... nhưng bạn cũng không cần phải quá ưu sầu về vấn đề này. Bởi suy cho cùng thành bại đều nằm ở con người, khi bạn sống tốt, hòa hợp đất dữ cũng hóa lành. Hãy vô tư và cho đi nhiều, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng.

Liên hệ ngay tới Liên Việt hoàng gia theo website: http://muabannhachungcu.com.vn/ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho căn nhà mà bạn định chọn.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng