Đi thuê nhà nên chọn hướng nhà như thế nào cho hợp lý?

  24/08/2018 - 09:57

Đi thuê nhà nên chọn hướng nhà như thế nào cho hợp lý?

Thẻ mô tả: Bạn phân vân không biết đi thuê nhà kiểu gì cho hợp hướng phong thủy? Hãy click ngay để tìm hiểu chi tiết

Có bao giờ bạn chú ý đến hướng nhà khi đi thuê không?

Bạn hiểu gì về hướng phong thủy nhà ở? 

Thực ra, có thể bạn không chú ý nhưng hướng nhà phong thủy cũng là một trong những nhân tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Từ cuộc sống cá nhân đến công việc bề bộn hằng ngày, chúng cũng có ít nhiều tác động. Bởi vậy mỗi khi Đi thuê nhà nên chọn hướng nhà như thế nào? cũng là một vấn đề đáng quan tâm đằng sau những những câu hỏi thực tế về giá cả và diện tích.

Thế nào là hướng nhà phong thủy?

Hướng nhà phong thủy có tốt có xấu, chúng có thể hỗ trợ, nhưng đồng thời cũng “tiêu diệt” bạn. Còn tùy thuộc vào bản mệnh của từng người mà có những hướng nhà phong thủy khác nhau. Chúng đôi khi là trợ thủ, là “cánh tay trái” đắc lực cho người này, nhưng đối với người khác thì chỉ hại chứ không lợi.

Hướng nhà phong thủy là hợp về các điều kiện tự nhiên bên ngoài như:

+ Hướng gió

+ Cường độ ánh sáng mặt trời ( có những hướng có ánh sáng chiếu vào nhà rất gắt, ko mát mẻ)

+ Địa hình nơi bạn định thuê ( hãy xem xét cho kĩ, vì địa hình quá thấp hay gần sông thì dễ có nguy cơ bị ngập mỗi khi bão lũ về. Đặc biệt như với điều kiện khí hậu ở Việt Nam thì có nguy cơ rất cao, hay xung quanh địa hình có những gì? Cây cối,... cũng có thể chiếu trực tiếp vào nhà bạn , hút đi vận khí,...)

Làm sao để thuê nhà hợp hướng phong thủy

Trước khi có ý định thuê nhà, bạn nên tìm hiểu kĩ về từng căn nhà, đến xem xét đàng hoàng. Bởi nhà là nơi bạn dừng chân sau những ngày làm việc mệt mỏi, nó quan trọng nên càng không thể qua loa. Sau đó hãy tìm hiểu bản mệnh của mình phù hợp với hướng nào, những điều về bạn và hướng hợp phong thủy biết càng nhiều thì càng có lợi khi đi thuê nhà.

Hoặc bạn cũng có thế lựa chọn một hình thức dễ dàng hơn nếu bạn không sành về phong thủy là gọi điện để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

F Hãy đến với dịch vụ bán nhà của công ty Liên Việt, đây là nơi bạn tự cho thoải mái lựa chọn hướng nhà cho phù hợp nhất, đồng thời cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Với kinh nghiệm làm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, Liên Việt hoàng gia hẳn sẽ là một trong những nơi nhận được sự “chú ý” của bạn khi bạn đang có nhu cầu đi thuê nhà.

Truy cập vào website  http://muabannhachungcu.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng