5 cách chọn căn hộ có hướng phong thủy tốt

  27/08/2018 - 09:22

Trong thực tế có rất nhiều sách phong thủy và cũng nhiều trường phái có các cách xác định hướng nhà và hướng cửa khác nhau. Vấn đề này làm cho nhiều người thấy khó khăn trong ứng dụng vào thực tiễn của ngôi nhà mình, làm cho nhiều người không biết xác định như thế nào là đúng.Trong bài viết này Liên việt hoàng gia sẻ chỉ cho bạn 5 cách chọn căn hộ có hướng phong thủy tốt.

1.Chọn căn hộ có đường minh đạt rộng rãi.

Minh đường là bộ phận quan trọng trong phong thủy. Mảnh đất không có minh đường dù có nhiều đặc điểm đẹp thì cũng kém tốt. Đối với các căn hộ, minh đường được tính là những khu vực trống ở trước mặt.

Các khu vực cây xanh, công viên nhỏ và lý tưởng nhất là hồ nước làm chỗ vui chơi, nghỉ ngơi cho cư dân, đồng thời là khoảng lùi, tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn căn hộ làm nơi sinh sống.

2.Căn hộ có tầm nhìn tốt

Căn hộ nhất định phải có được các thuận lợi về phong thủy như hướng tốt, đón gió mát, tránh nắng gắt, có khoảng lùi tương xứng với đường giao thông để giảm xung sát bên ngoài xâm nhập vào không gian căn hộ.

3. Căn hộ có hương nam, đông nam.

Hướng của căn hộ là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của ngôi nhà . Ở nước ta, một căn hộ đẹp thường có mặt quay về hướng Nam hoặc Đông Nam sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định. Các mặt khác quay về hướng xấu sẽ giúp cho các căn hộ bên trong giảm thiểu được ảnh hưởng của nắng gió tây và gió nóng.

4. Căn hộ không bị nắng chiếu gay gắt

Nếu phòng ngủ có cửa sổ trổ về hướng nắng chói chang chắc chắn bất lợi cho gia chủ. Các căn hộ ở trên cao, nhiều mặt thoáng nắng chói và gió mạnh, giải pháp dùng rèm, nan chớp hoặc bình phong là tốt nhất cho cửa. Phải dùng những khung cửa không có cánh hoặc sắp xếp đồ vật tạo nên các lối dẫn khí cũng là một giải pháp tốt trong điều kiện căn hộ diện tích nhỏ.

5. sự sắp xếp bên trong căn hộ

Thực tế diện tích thường bị hạn chế mà hầu như nhà nào cũng cần ít nhất 2 phòng ngủ riêng biệt, các phòng ngủ bị chia nhỏ,các cửa vào phòng thường được bố trí rất gần nhau hoặc đối diện nhau. Trong c phòng ngủ, nhà vệ sinh thường được thiết kế khép kín trong phòng và cửa nhà vệ sinh thường đối diện ngay với giường ngủ.

Theo thuật phong thủy,  cửa xung chiếu hoặc liền kề gây nên sự hỗn loạn về khí, chủ về sự bất an hoặc những thị phi rắc rối.Các cửa nhà vệ sinh chiếu vào giường ngủ gây nên những tổn hại về sức khỏe.

Khu vệ sinh là nơi thủy khí, uế khí tích tụ lại, có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, chịu ảnh hưởng mạnh nhất là những người mệnh Hỏa vì Thủy khắc Hỏa.

Đến với công ty Liên Việt bạn không cần phải lo lắng về vấn đề phong thủy nữa. http://muabannhachungcu.com.vn/ là nơi đã đáp ứng tất cả các yếu tố về phong thủy , cũng như các dịch vụ đáp ứng được tất các các yêu cầu của khách hàng , vượt xa những gì mà họ mong đợi, còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi, công ty Liên Việt vô cùng hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng.