Mua nhà hợp phong thủy

  24/08/2018 - 09:57

Yếu tố phong thủy luôn là điều tối quan trọng và cần được xem xét trước nhất khi mua nhà. Vậy làm thế nào để chọn mua nhà hợp phong thủy, hãy cùng Liên việt hoàng gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

                                                                                         Mua nhà hợp phong thủy

Theo nghiên cứu, các yếu tố phong thủy có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của chủ nhân căn nhà. Mua một căn nhà không đơn giản chỉ là mua một vật vô tri vô giác mà còn là mua linh hồn và rất nhiều yếu tố khác.

Tại sao phải mua nhà hợp phong thủy?

Khi mua nhà, ngoài các yếu tố như địa lý, giá cả, … thì phong thủy cũng luôn là một điều quan trọng được nhiều người quan tâm. Mua nhà hợp phong thủy sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho gia đình và công việc của bạn.

Có rất nhiều người do không biết hoặc cố tình không quan tâm đến yếu tố phong thủy và thật không may, sau khi dọn về ở một thời gian thì gặp khá nhiều rắc rối và buộc phải chuyển nhà hoặc đi tìm đủ cách để giải hạn. Điều này không những gây tốn kém mà còn ảnh hưởng lớn tới tinh thần của chính bản thân gia chủ, do đó cuộc sống, công việc trở nên nặng nề và u ám.

3 yếu tố phong thủy nhất định phải nhớ khi mua nhà

Dù bạn mua nhà để ở hay mua nhà để đầu tư, kinh doanh bán nhà thì luôn có những yếu tố phong thủy không thể nào bỏ qua. Dưới đây là 3 yếu tố tối quan trọng mà bất cứ người mua nhà nào cũng cần phải nhớ.

                                                                                        Mua nhà hợp phong thủy

Tìm hiểu lịch sử của căn nhà – yếu tố quan trọng để mua nhà hợp phong thủy

Nếu nhà chung cư mới xây có thể bạn sẽ không phải để ý quá nhiều tới lịch sử của ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu mua nhà từ một gia đình khác, bạn nên tìm hiểu về lịch sử của căn nhà đó. Nếu chủ nhân của ngôi nhà trước đó gặp các vấn đề trong cuộc sống như thất nghiệp, ly hôn, gia đình không hòa thuận,..., điều này rất có thể là do phong thủy ngôi nhà không tốt,do đó họ mới bán nhà. Và khi chuyển về một ngôi nhà có rắc rối từ trước đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những không khí đó.

Các yếu tố xung quanh căn nhà

Các yếu tố như giao thông, đường phố, các hẻm ngõ,... không chỉ ảnh hưởng đến sự tiện lợi trong cuộc sống mà cũng có ảnh hưởng khá nhiều tới phong thủy.  Để mua nhà hợp phong thủy bạn nên tránh những căn nhà ở ngã tư ngay mặt đường, những căn nhà ở ngõ cụt hay các căn nhà bị bao phủ quá nhiều bởi những cảnh quan xung quanh.

Hướng nhà

Ngoài việc tránh hướng nóng thì bạn cũng nên xem xét xem hướng nào của căn nhà phù hợp với mình.

Tư vấn mua nhà hợp phong thủy

Liên việt hoàng gia tư vấn mua nhà hợp phong thủy cho những ai đang tìm hiểu về nhà đất, mua bán nhà để ở hay để kinh doanh đầu tư. Tham khảo trang web: http://muabannhachungcu.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và chọn được nhà hợp phong thủy.

Liên Việt Hoàng Gia, Liên Việt Land, mua nhà chung cư, bán nhà chung cư, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư hà nội, royal city, time city, park hill, ecogreen, atheana xuân phương, kim văn kim lũ, five star kim giang, vinhomes gardenia, nhà chung cư, chung cư mới, chung cư cũ, bán cắt lỗ, chung cư cắt lỗ, bất động sản, nhà hà nội, phong thủy, thủ tục chuyển nhượng