TÌM MUA CHUNG CƯ CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

  21/11/2018 - 14:14

Sự khan hiếm của chung cư phân khúc tầm trung

Thị trường chung cư Hà Nội đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng. Theo số liệu báo cáo của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, trong 2 quý đầu năm 2018, tổng nguồn cung căn hộ chung cư tiếp tục tăng mạnh. Tuy nhiên số lượng những dự  án căn hộ thương mại có mức giá từ 1 tỷ đồng/căn lại đang cực kỳ khan hiếm.

Với mức chi phí mua căn hộ của các gia đình trẻ khoảng 1 tỷ đồng, không ít người lo lắng rằng họ sẽ phải chọn lựa những căn chung cư có diện tích nhỏ hoặc ở tận vùng ngoại ô thành phố nơi xa cách về mặt giao thông, không tiện cho công việc hay thiếu tốn về mặt dịch vụ tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng.

Những lo lắng trên là có thật khi nhìn vào thực tế, các dự án chung cư mọc lên luôn được quảng cáo với mức giá rẻ, phục vụ khách hàng tầm trung nhưng vị trí của các dự án này đều rất xa trung tâm. Khảo sát cho thấy, những gia đình đã từng chọn mua căn hộ như vậy đều cảm thấy hối hận vì quyết định của mình. Vị trí quá xa trung tâm luôn khiến họ cảm thấy mệt mỏi mỗi lần đi làm hay đón con cái vào mỗi buổi sáng hay chiều đi làm về chưa kể tình trạng kẹt xa vào giờ cao điểm. Vậy đâu là giải pháp tối ưu dành cho các gia đình trẻ muốn an cư lạc nghiệp tại thủ đô?

Mua chung cư chuyển nhượng – giải pháp cho an cư tại Hà Nội

Thị trường chung cư chuyển nhượng trong vài năm trở lại đây đang rất sôi động vì những ưu thế không phủ nhận: khách hàng được nhận nhà ngay sau khi hoàn thiện hợp đồng cùng những tiện ích dịch vụ hiện hữu sẵn có và đặc biệt là mức giá rẻ hơn nhiều so với mua chung cư mới. Vì vậy, mua chung cư cũ chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các cặp gia đình trẻ với chi phí chỉ  từ 1 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản Liên Việt Hoàng Gia là đơn vị uy tín chuyên môi giới các căn hộ chuyển nhượng chính chủ tại Hà Nội. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ tìm được căn hộ ưng ý với mức giá tốt nhất đáp ứng được những yêu cầu về vị trí, diện tích và hướng view đa dạng.

Đặc biệt khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào khi tới với dịch vụ môi giới tại Liên Việt Hoàng Gia. Nhân viên kinh doanh của Công ty sẽ luôn hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp bạn chọn và xem được căn nhà ưng ý nhất bất cứ lúc nào bạn yêu cầu.

Với những khách hàng chưa chuẩn bị đủ số tiền mua nhà trong một đợt, Liên Việt Land có chính sách hỗ trợ vãi vốn ưu đãi từ ngân hàng cực kỳ tốt. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến sự hỗ trợ tư vấn mua nhà chung cư từ Liên Việt Hoàng Gia.

Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua chung cư chuyển nhượng có thể liên hệ với Liên Việt Hoàng Gia theo số Hotline: 0989 696 384 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình 24/7.